Event graphic design - Thiết kế sự kiện chuyên nghiệp, nâng vị thế thương hiệu

OnexPix Creator | 29/05/2023

Mọi hình ảnh sự kiện cần được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu nhất để tạo dấu ấn đẹp nhất với khách mời, đối tác và nhân sự của bạn. Hình ảnh đồ họa cần thể hiện được linh hồn sự kiện, nhận diện thương hiệu, sự chuyên nghiệp và tính cách thương hiệu. Event Graphic Design giúp khán giả xác định và ghi nhớ về sự kiện thông qua thư mời, backdrop, banner... 

Thiết kế sự kiện cần nhiều hơn tiêu chí Đẹp hay ấn tượng thông thường. Người thiết kế cần hiểu rõ khách mời của sự kiện đó hướng tới, chủ đề, không gian, nền tảng đa kênh…, để từ đó tạo “điểm chạm” đầu tiên bằng ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần xác định được tầm quan trọng của sự kiện để có sự đầu tư phù hợp, tương ứng. 

Lợi ích của thiết kế sự kiện - Event graphic design 

Để tạo dấu ấn thương hiệu có tầm thì một sự kiện thiết kế thông minh là yếu tố vô cùng quan trọng, tạo sự thu hút, biến mỗi người lướt qua kênh fanpage, website, hay qua sự kiện của bạn đều trở thành một khách hàng tiềm năng.

- Là vũ khí sắc bén của MKT trong quá trình quảng bá thương hiệu

Đây là công cụ “đánh bóng” tên tuổi, hình ảnh của doanh nghiệp. Mở ra cơ hội mới gặp gỡ, giao lưu, thúc đẩy tương tác giữa doanh nghiệp với với khách hàng, đối tác cùng các cơ quan truyền thông.

- Dễ dàng tiếp cận, tạo sự gần gũi và kết nối với khách hàng tiềm năng

Những hình ảnh đồ họa của sự kiện sẽ là yếu tố đầu tiên tiếp xúc với khách mời. Ấn tượng ban đầu ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách mời. Đồng thời cũng gián tiếp thể hiện sự chỉn chu, sự đầu tư, trân trọng mà doanh nghiệp dành cho khách mời. 

- Event graphic design mang lại lợi ích bền vững cho doanh nghiệp

Sự kiện là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, như một lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, đối tác và các thành viên trong công ty. Đây là dịp để khách hàng ghi nhớ thêm về thương hiệu với những hình ảnh tuyệt vời nhất, đẹp và chuyên nghiệp. 

Dịch vụ Event graphic design của Onepix

Tư vấn 1:1 về hình ảnh nhận diện chương trình

Kết hợp năng lực sáng tạo, am hiểu về event và insight khách hàng, mang đến hình ảnh sự kiện ấn tượng mạnh mẽ, mới lạ, “đủ” thể hiện tầm cỡ, vị thế của thương hiệu và gần gũi với khách mời.

Bám sát chủ đề, nhận diện thương hiệu và những mong muốn về “linh hồn” của sự kiện mà bạn mong muốn. Đưa chúng thành biểu tượng , hình ảnh có tính thẩm mỹ cao, sinh động, ghi điểm với khách mời, đối tác và chính nhân sự của bạn. 

Đáp ứng về mặt nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, yếu tố thẩm mỹ trong sự kiện. Đảm bảo yếu tố đặc trực, “makeup” thương hiệu của doanh nghiệp, nâng hình ảnh, vị thế và sự chuyên nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

Cập nhật xu hướng mới, ứng dụng tinh tế

Đáp ứng đúng yêu cầu tiến độ thực hiện dự án và theo sát deadline đưa ra

Event graphic design gồm những gì?

Tùy thuộc vào quy mô, mục đích, đối tượng mà bộ thiết kế sẽ có những ấn phẩm phù hợp. Thông thường sẽ bao gồm:

- Key visual

- Sân khấu

- Backdrop check-in

- Standee, băng rôn, cờ phướn

- Thư mời online, thư mời in ấn

- Voucher

- Cổng chào

- Công cụ truyền thông online: banner, cover, khung avatar, poster online, …

- Các thiết kế khác: tờ rơi, hashtag, bằng khen, kỷ niệm chương, bảng trao giải, biển tên đại biểu, tay cầm MC, quà tặng sự kiện…

- Thiết kế visual led sự kiện (hiệu ứng động màn hình led)

Tạm kết:

Event graphic design chính là “điểm chạm” đầu tiên với các đối tượng khách mời của sự kiện qua các kênh online và offline. Vì thế, thiết kế trong tổ chức sự kiện cần có được sự đầu tư kỹ lưỡng và phù hợp với từng dự án. Mọi hình ảnh liên quan là một công cụ tuyệt vời để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ. 

Hãy liên hệ với để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất:

Ngoc Nguyen (Ms.) Project Manager

Hotline: 0921 22 55 77

Address: Số 127 An Dương Vương, Tp Vinh, Nghệ An

Fanpage: facebook.com/onepixagency 

Share

Bài viết khác