Dịch vụ thiết kế quảng cáo in ấn - Giải pháp nâng tầm giá trị thương hiệu

OnexPix Creator | 15/05/2023

Thiết kế quảng cáo in ấn đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, thương hiệu trong hoạt động marketing và bán hàng. Không chỉ tạo sự chú ý, tăng độ tin cậy, nâng cao hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông, mà các ấn phẩm này còn góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp nếu các thiết kế đảm bảo chất lượng, sự chuyên nghiệp, nhất quán từ hình ảnh, thông điệp, màu sắc đến phong cách.

Thiết kế quảng cáo in ấn là gì?

Thiết kế quảng cáo in ấn là hoạt động thiết kế các tài liệu truyền thông như tờ rơi, băng rôn, brochure, catalogue, profile, banner, poster, tờ báo, tạp chí và các sản phẩm in ấn khác…. Thiết kế này nhằm quảng bá thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của công ty, tổ chức hay cá nhân thông qua những sản phẩm in ấn hấp dẫn, độc đáo, chuyên nghiệp, thuyết phục khách hàng mua hàng, đối tác kết giao hợp tác. 

Các ấn phẩm này thường sẽ được sử dụng trong các chương trình truyền thông, bán hàng khuyến mãi, khai trương hoặc hoạt động giới thiệu sản phẩm mới…

Vai trò của thiết kế quảng cáo in ấn

Thiết kế quảng cáo in ấn rất quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và năng lực của mình. 

Hỗ trợ trực tiếp cho việc quảng cáo, truyền thông

Mặc dù internet ngày càng phát triển, nhưng hình thức quảng cáo qua tờ rơi, catalogue, brochure… vẫn là kênh có những ưu thế rất lớn. Tạo dấu ấn tốt với khách hàng, mang lại những hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Do đó, các sản phẩm thiết kế này sẽ thêm sức mạnh cho chiến dịch, tạo nền tảng đa kênh và tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng tiềm năng. Nó cũng là “linh hồn”, là điểm chạm đầy ấn tượng giữa thương hiệu với khách hàng. 

Kích thích nhu cầu mua hàng, nhu cầu hợp tác

Khi các sản phẩm thiết kế được kết hợp giữa thông điệp hay, hình ảnh thu hút, ý tưởng thiết kế tốt, đồng bộ và chuyên nghiệp sẽ tác động một cách trực tiếp đến quyết định, hành vi mua hàng của khách hàng. 

Với bộ hồ sơ năng lực tốt, thể hiện rõ TẦM của thương hiệu là một công cụ rất hữu hiệu để bạn giới thiệu doanh nghiệp đến với đối tác. Tăng cơ hội hợp tác, kết giao, tạo vị thế thương hiệu. 

Truyền tải thông điệp đến khách hàng

Ấn phẩm thiết kế sẽ giúp làm nổi bật thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Hơn thế, qua việc đọc, khách hàng sẽ ghi nhớ thông tin được lâu hơn. 

Như vậy, mỗi ấn phẩm thiết kế quảng cáo in ấn tốt sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ; tạo dựng vị thế của thương hiệu; tăng trưởng doanh số bán hàng. Bởi vậy, việc đầu tư thiết kế đối với ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, tờ gấp, poster, băng rôn….cần được chú trọng và lựa chọn đơn vị thiết kế đủ TẦM để tối ưu hóa hiệu quả, tiết kiệm chi phí. 

Đây cũng được đánh giá là nhóm thiết kế khó, không phải bất kỳ một design nào cũng có thể triển khai.

Gói thiết kế quảng cáo in ấn gồm những gì?

Tại Onepix Agency đang cung cấp gói dịch vụ thiết kế in ấn gồm: 

- Tờ rơi

- Tờ gấp

- Poster

- Băng rôn

- Phướn

- Standee

- Brochure

- Catalogue

- Profile

Và các thiết kế khác, tùy thuộc vào đặc thù, nhu cầu của từng doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông, bán hàng ngắn hạn, dài hạn. Đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất về nhận diện thương hiệu, chất lượng của sản phẩm thiết kế đẹp và là duy nhất. 

Tại sao nên lựa chọn gói thiết kế quảng cáo in ấn Onepix?

Khởi đầu đúng để vững bước tiến xa, đó là lý do các doanh nghiệp lựa chọn Onepix Agency - Đơn vị hàng đầu tại khu vực trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo in ấn. 

Với những mẫu thiết kế phong phú cả về chất liệu và hình thức thế hiện, đủ đẹp, thu hút và chuyên nghiệp để góp phần dẫn lối thành công cho hình ảnh của thương hiệu. 

Ai nên lựa chọn gói thiết kế quảng cáo in ấn?

Các doanh nghiệp, thương hiệu vừa và nhỏ tại Bắc Miền Trung và trên khắp cả nước. 

Những đơn vị mong muốn sở hữu sản phẩm thiết kế quảng cáo in ấn chuyên nghiệp, nâng tầm vóc, vị thế thương hiệu và tối ưu kết quả truyền thông, quảng cáo. 

Doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện, cần đơn vị thiết kế đủ năng lực chuyên môn để tư vấn và thực hiện những thiết kế key visual chất lượng, tương xứng với chương trình, sự kiện.

Bạn muốn có những thiết kế quảng cáo in ấn “duy nhất”, nhưng không có đội ngũ nhân sự thiết kế; Bạn chưa biết cách làm việc với nhân sự thiết kế; Do khối lượng công việc lớn nên bạn cũng không thể bám sát tiến độ, thời gian….

Onepix Agency không chỉ có đội ngũ thiết kế có năng lực chuyên môn đủ sâu, rộng để triển khai tốt nhất các gói thiết kế quảng cáo in ấn, mà còn có nhân sự Project Manager trực tiếp bám sát tiến độ, chất lượng sản phẩm, kết nối nhà in. Tối ưu cả về sản phẩm cuối cùng bạn nhận được, lẫn thời gian, chi phí. 

Hỗ trợ khách hàng: 

Ngoc Nguyen (Ms.) Project Manager

Hotline: 0921 22 55 77

Address: Số 127 An Dương Vương, Tp Vinh, Nghệ An

Fanpage: facebook.com/onepixagency 

Share

Bài viết khác