Design Pack - Gói thiết kế lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

OnexPix Creator | 13/05/2023

Design Pack - Gói thiết kế lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tại Nghệ An nói riêng và các công ty quy mô vừa và nhỏ nói chung hầu hết đang gặp vấn đề về thiếu thiết kế. Từ đó dẫn đến các hình ảnh truyền thông ra ngoài đa phần kém chất lượng, thiếu sự chuyên nghiệp, đồng bộ xuyên suốt. Với gói Design Pack của Onepix Agency, mọi khó khăn trong vấn đề này được giải quyết triệt để, tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp.

1. Design Pack là gì?

Design Pack là những gói thiết kế được Onepix xây dựng để phục vụ nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết kế online và offline của các doanh nghiệp, thương hiệu trong thời gian dài. Thời gian và số lượng ấn phẩm thiết kế được xây dựng dựa trên yếu tố tối ưu hiệu quả sử dụng thiết kế trong truyền thông thương hiệu, marketing, bán hàng cho khách hàng.

 

2. Design Pack gồm những gói nào?

Dựa vào thực tế nhu cầu sử dụng của khách hàng, Onepix đã xây dựng các gói Design Pack như sau:

Gói Pro Design Pack 

- Định mức 10 thiết kế/1 tháng

- Định mức thời gian: 3 tháng; 6 tháng và 1 năm

Gói Advanced Design Pack 

- Định mức 20 thiết kế/1 tháng

- Định mức thời gian: 3 tháng; 6 tháng và 1 năm

Gói Enterprise Design Pack 

- Định mức 30 thiết kế/1 tháng

- Định mức thời gian: 3 tháng; 6 tháng và 1 năm

 

Một trong những ấn phẩm truyền thông Onepix sản xuất cho đơn vị SKyline Montessori

Gói càng cao và định mức thời gian càng dài, doanh nghiệp nhận được những hỗ trợ, giá trị cộng thêm càng lớn. Tùy thuộc vào đặc thù ngành nghề kinh doanh và nhu cầu truyền thông, marketing, khách hàng có thể lựa chọn các gói thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của mình hoặc Onepix có thể hỗ trợ bạn vấn đề này.

3. Những lợi ích từ gói Design Pack

Được support về marketing, thông điệp

Do đặc thù kinh doanh, quy mô nên hầu hết các doanh nghiệp không có marketing chuyên mà thường là nhân sự kiêm nhiệm. Không có kiến thức nền tảng chuẩn về chuyên môn truyền thông, Marketing nên đa phần các hoạt động này được thực hiện không theo kế hoạch rõ ràng. Những yếu tố như kế hoạch marketing, chiến dịch, thông điệp, tối ưu hóa nội dung trên ảnh… gần như không tồn tại. Lựa chọn gói Design Pack của Onepix Agency, các doanh nghiệp sẽ được support về kế hoạch, thông điệp chiến dịch bởi các Marketer dày dặn kinh nghiệm, hiểu chuyên sâu đa lĩnh vực ngành nghề

Thiết kế được triển khai bởi đội ngũ Designer có chuyên môn chuyên sâu, giàu kinh nghiệm

Mỗi sản phẩm thiết kế đều sẽ được triển khai bởi các Designer được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, sản phẩm cuối cùng được kiểm duyệt và đánh giá chất lượng bởi Creative Director. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Onepix Agency phụ trách về mặt hình ảnh cho thương hiệu. 

 

Được sở hữu những ấn phẩm thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp

Hiểu sâu sắc về marketing và nhận diện thương hiệu, nên các thiết kế không chỉ đáp ứng tốt nhất về mục đích sử dụng, đẹp, chất lượng mà còn luôn đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất xuyên suốt. Từ đó, góp phần tăng nhận diện cho thương hiệu trên các kênh truyền thông, bán hàng, cũng như giúp cho các chiến dịch truyền thông, bán hàng đạt hiệu quả tốt hơn. 

 

 

 

Đảm bảo về tiến độ, thời gian

Thay vì phải theo dõi, đốc thúc về tiến độ, với gói Design Pack, Project Manager của Onepix sẽ thay bạn trực tiếp phụ trách vấn đề này.

4. Ai nên lựa chọn gói  Design Pack?

Đây là gói dịch vụ được Onepix xây dựng nhằm tối ưu hiệu quả về việc sử dụng hình ảnh thiết kế với tính chuyên nghiệp và đồng bộ; Tối ưu về vấn đề chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các thương hiệu, cá nhân kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tại Miền Trung nói riêng, cả nước nói chung đều không nên bỏ quả gói dịch vụ Design Pack.

Hy vọng với gói Design Pack có thể phần nào giúp các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn về nhân sự thiết kế, nâng cao chất lượng hình ảnh truyền thông và kết quả marketing, bán hàng. 

Hỗ trợ khách hàng:

Project Manager - Ms Ngọc 0921 22 55 77 

Onepix Agency - Số 127 An Dương Vương, Tp Vinh, Nghệ An

Share

Bài viết khác